490683974935280

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

news-image

Chính sách vận chuyển

1.Phạm vi áp dụng:

- Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ và mua sắm tại ứng dụng Plusssz/ website Plusssz.com.vn có nhu cầu giao hàng tại nhà.

2.Các đối tác vận chuyển

 

3.Hình thức vận chuyển, bảng giá.

a.Hàng vận chuyển trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh

Loại đơn hàng

Cước phí vận chuyển

Các đơn giá trị >300.000đ

Miễn phí vận chuyển

Các đơn giá trị <300.000đ

20.000đ/đơn

Các đơn có sản phẩm nặng, cồng kềnh

Tùy sản phẩm sẽ được tư vấn thông báo cụ thể khi xác nhận đơn hàng

b.Hàng vận chuyển ngoại thành Hà Nội, ngoại thành Hồ Chí Minh, vận chuyển tỉnh

Loại đơn hàng

Cước phí vận chuyển

Đơn hàng <0.5 kg

30.000đ/đơn

Đơn hàng từ 0.5 kg – 1kg

40.000đ/đơn

Đơn hàng từ 1 kg – 3 kg

60.000đ/đơn

Đơn hàng trên 3kg

+10.000đ/kg

4.Thời gian giao hàng:

a.Hàng vận chuyển trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh

Thời gian xác nhận đơn hàng

Thời gian giao hàng

Trước 11h sáng

Chiều, tối cùng ngày

Sau 11h sáng

Sáng ngày tiếp theo

*Chú ý: Yêu cầu giao hàng theo giờ tại Hà Nội sẽ có mức phí từ 10.000-30.000đ. Tùy theo mức độ yêu cầu nhanh hay chậm của đơn hàng.

b.Hàng vận chuyển ngoại thành Hà Nội, ngoại thành Hồ Chí Minh và vận chuyển tỉnh

Vị trí giao hàng

Thời gian giao hàng

Thành phố, trung tâm tỉnh

2-3 ngày

Ngoại thành

3-4 ngày

Các khu vực khó khăn

4-5 ngày

Trong thời gian chời đợi nhận hàng, quý khách thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin liên hệ với hotline Plusssz: 0352 398 123 của chúng tôi để nhận trợ giúp.

5. Nghĩa vụ của bên vận chuyển

- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

- Giao tài sản cho người có quyền nhận.

- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

6. Quyền của bên vận chuyển

- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

7. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

8. Quyền của bên thuê vận chuyển

- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Chính sách giao hàng

Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?

Tại thời điểm đặt hàng. Quý Khách có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng thông qua ứng dụng Plusssz hoặc liên hệ Hotline 0352 598 123 để biết được thời gian nhận được đơn hàng dự kiến.

Giao hàng quốc tế

Viên sủi Plusssz hiện tại chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

II. Thông tin giao hàng

  • 1. Plusssz có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?

    Plusssz giao hàng vào tất cả các ngày trong tuần trừ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo lịch Nhà Nước.

  • 2. Tôi đang rất cần sản phẩm, Plusssz có thể giao gấp cho tôi được không?

    Plusssz sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian sớm nhất cho quý khách hàng. Trong trường hợp đặc biệt, quý khách có thể phải chịu phí giao hàng hóa tốc. 

  • 3. Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?

    Theo qui định, Plusssz tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng, trong vòng 15 ngày kể từ ngày đặt cọc đầu tiên Plusssz sẽ liên hệ khách hàng nhận đơn hàng đã đặt cọc.

  • 4. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

    Quý Khách hàng có thể hẹn giờ giao hàng từ 8h - 16h tất cả các ngày trong tuần (Trừ chiều Thứ 7,chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của Nhà Nước)

  • 5. Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

    Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

    Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.

    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 0352 398 1238 của Plusssz để được hỗ trợ nhanh chóng.

  • 6. Nếu giao hàng không thành công, Plusssz có thông báo cho tôi biết không?

    Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Plusssz sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

    Trường hợp Plusssz không thể kết nối được với quý khách không quá 3 lần hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.

Chia sẻ
Chat
G-XNYVQDWFGG developers.zalo.me/docs/social/zalo-chat-widget